เส้นทางการบินที่แสนสบาย

960-P3252245

เดินทางวันแรก เพราะเหตุใดเราจึง จัดบินแบบนี้?

รอบการบิน ทำไมใช้เครื่องบิน Indigo ?

ตอบ:  มีหลายปัจจัย ไม่ใช่ว่าเพราะทัวร์อยากได้กำไรสูงสุดแต่ตรงกันข้าม เมื่อเราเลือกใช้ Indigo เรามีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกมากมาย อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบินภายในทั้งไปและกลับ ค่าห้องพักโรงแรม ค่าอาหารเย็น ค่าอาหารเช้า ค่าจ้างรถรับส่งจากสนามบินไปที่พัก ไปและกลับ และอื่นอีกมาก รวมๆแล้วอาจแพงกว่าค่าตั๋วเครื่องบินของอีกบางสายการบินก็ได้ แต่!!!! ขอย้ำว่า แต่!!! มันไม่ใช่ปัจจัยที่เราต้องการ เราต้องการให้ทุกท่าน ที่มาร่วมแสวงบุญกับเรา ได้รับบริการที่ดี ในราคาที่เหมาะสมเนื่องจากในสภาพเศรษฐกิจเป็นปัจจัยสำคัญ การเลือกสายการบินเดินทางก็ส่งผลต่อราคาทัวร์เป็นอย่างมาก นอกจากราคาค่าตั๋วแล้ว รอบการเดินทางก็เป็นปัจจัยสำคัญ เราต้องมองให้ลึก เราต้องเอาใส่ใจต่อลูกค้า เรื่องเล็กๆบางเรื่องเป็นเรื่องใหญ่สำหรับบางท่าน ยกตัวอย่าง การทานอาหาร ถ้าทัวร์ที่จัดมีพ่อแม่ครูบาอาจารย์ พระเถระ เดินทางร่วมแสวงบุญไปด้วย ถ้าเราเลือกรอบที่ไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องอาหารเช้าและเที่ยง ถ้าเราไม่สามารถจัดหาให้ท่านได้ทัน ท่านก็คงไม่ได้ฉันอาหารอีกเป็นแน่ นี่เป็นหัวใจที่เราเลยต้องคำนึงถึงสูงสุดเป็นอันดับแรก

เพราะการชี้แจงว่าทำไมเราเลือกรอบบินตรงนี้กันเลย ว่ามันคุ้มอย่างไร

บินแบบเรา Indigo และต่อเครื่องอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น ใช้ระยะเวลาบิน 1ชม45นาที และต่อเครื่องในวันรุ่งขึ้นตอนเช้าใช้เวลาต่อเครื่องบิน 45 นาที  ท่านจะได้รับประทานอาหารเย็น และพักผ่อนก่อนเดินทางต่ออีก 1 คืน ณ โรงแรมที่พัก และได้รับประทานอาหารเช้าก่อนบินภายใน เมื่อบินภายในถึงที่หมาย ท่านก็ได้ทานอาหารเที่ยงที่ภัตตาคารเมืองปัตนะ ถือว่าเป็นเส้นทางที่สะดวกสบาย ต่อการพักผ่อน และรับประทานอาหาร ~ค่าตั๋วปานกลาง เราขอนำงบค่าตั๋วมาจัดให้ท่านสบาย ณ โรงแรมที่พัก

บินตรงคงคยา ใช้ระยะเวลาบิน 2 ชม 45 นาที รอบบินจะออกจาก กทม 10.30 ถึงคยาประมาณบ่ายโมง โดยส่วนมากทัวร์จะให้ท่านรับประทานอาหารเที่ยงบินเครื่องบิน ค่าตั๋วแพงมาก

บินภายในต่อเครื่องที่เดลี ใช้ระยะเวลาบินจากไทยไปเดลี 4 ชม และรอต่อเครื่องบินอีก 1 – 2 ชม. และท่านต้องวิ่ง4X100  เพื่อต่อเครื่องให้ทัน ถึงเดลีเที่ยง เครื่องออกจากเดลีไปคยา บ่ายโมงครึ่ง ใช้ระยะเวลาบินจาก เดลี ไปคยาอีก 2 ชม ถึงคยาประมาณ บ่าย3โมงครึ่งเป็นอย่างเร็วถ้าเครื่องไม่ดีเลย์ รวมการเดินทางต้องออกจากไทยประมาณ 8.00น. ถึงคยา 15.30 น.  เป็นอย่างเร็ว ทัวร์ส่วนใหญ่จะให้ท่านรับประทานอาหารเช้าและเที่ยงบินเครื่องบินของสายการบิน (อาหารแขก~ฟาฟา ทราเวลเคยใช้บริการแล้ว ~พอทานได้ครับ ) ค่าตั๋วแพง

เห็นความใส่ใจที่เราตั้งใจมอบให้กับท่าน ในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ ท่านลองชั่งใจดีๆ ในการเลือกเดินทางแสวงบุญ การเดินทางแสวงบุญก็เหมือนการไปเที่ยว ไปทัวร์เช่นกัน เราขอแนะนำบริการดีๆ จากฟาฟา ทราเวลให้ท่านได้เลือกใช้บริการ แม้เราจะเลือกใช้สายการบิน lowcost จากอินเดีย แต่เราก็ขอเสริมพิเศษให้กับท่าน เพียงท่านใช้เวลาเดินทางแค่ 1 ชม 45 นาที เท่านั้นและตรงเข้าพักผ่อนยังโรงแรม 4 ดาวที่เราจัดไว้ให้ จะคุ้มค่าและประหยัดเงินในการแสวงบุญเป็นอย่างมาก จึงเป็นเหตุผลหลักที่เราเลือกจัดแผนการเดินทางแบบนี้ เพื่อลูกค้าจะได้สบายที่สุด ในราคาที่ประหยับที่สุด ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

ขอบคุณที่ไว้ใจ และเลือกใช้บริการจากเรา ฟาฟา ทราเวล

เชิญร่วมแสวงบุญ

[insert page=’packagetour’ display=’content’]

Loading